38 thương hiệu thời trang Việt được yêu thích nhất hiện nay

Đọc ngay

38 thương hiệu thời trang Việt được yêu thích nhất hiện nay

25/08/2017

Những năm vừa qua, “thời trang thiết kế no-name” không đâu có cơ hội được “bùng nổ” như tại Việt Nam. Phá bỏ suy nghĩ thời trang thiết kế là phải “đắt đỏ”, những thương hiệu thời trang bình dân của Việt Nam đang đi theo hướng giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội.

Những thương hiệu thời trang dưới đây đã có một quá trình dài xây dựng được lòng tin vững chắc và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ Việt, vượt qua cả những cái tên đình đám thế giới như Zara, TopShop… tại thị trường nội địa.


Nhắc đến Ren, người ta hình dung ngay đến một thương hiệu dành riêng để trau chuốt cho sự nữ tính, yểu điệu của phái đẹp. Thiết kế của Ren thường tập trung ở 3 gam màu chính là đen, trắng và hồng được nữ giới yêu thích. Song, không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu vẫn liên tục đa dạng hoá sản phẩm cũng như phân khúc khách hàng để mang đến cho khách hàng những bộ sưu tập với màu sắc chuyên biệt cho từng mùa hay từng dịp. Ẩn sâu trong những thiết kế của Ren, người ta vẫn có thể cảm nhận được cá tính nổi loạn và nét sang trọng, quyến rũ.